คณะ ICT ม.มหิดล เปิดอบรมหลักสูตร Agile Software Development with Scrum

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๗
ด้วยคณะ ICT ม.มหิดล ได้เปิดอบรมหลักสูตร Agile Software Development with Scrum ภายใต้โครงการอบรม Retraining & Coaching ICT Professionals เพื่อพัฒนาบุคลากรสู่ยุคดิจิทัลเทคโนโลยี เตรียมพร้อมรับมือ Digital Transformation ในยุค Thailand 4.0 ในวันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 9.00 - 16.00 น.

สำหรับแนวคิดแบบอไจล์ (Agile) เป็นแนวคิดในการทำงานที่ได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับประยุกต์ใช้กับการพัฒนาซอฟต์แวร์ในปัจจุบัน เพราะจะช่วยปรับปรุงกระบวนการให้ทำงานได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสามารถตอบสนองลูกค้าได้ดีขึ้น การอบรมนี้มุ่งเน้นการใช้งานสกรัม (Scrum) ซึ่งเป็นการนำเอาแนวคิดแบบอไจล์มาใช้ในการบริหารจัดการโครงการพัฒนาซอฟต์แวร์ โดยมีการกำหนดบทบาทและขั้นตอนการจัดการงานของทีมที่ให้เกิดการประสานทำงานร่วมกันตามวัฒนธรรมการทำงานแบบอไจล์ ซึ่งจะช่วยตอบสนองต่อความซับซ้อนและความต้องการทั้งทางด้านเทคโนโลยี และการตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วได้ดีขึ้น

อัตราค่าลงทะเบียน : ราคาพิเศษ 4,900 บาท สำหรับ 15 ท่านแรกที่ลงทะเบียนและชำระเงิน อัตราปกติ ท่านละ 5,900 บาท (รวมอาหารกลางวัน 1 มื้อ และอาหารว่าง 2 มื้อ)

ทั้งนี้ ท่านสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมได้ที่ http://www.ict6sigma.net หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณสารัชย์ เจี่ยภักดี มือถือ 092-256-1570 หรือ คุณจรัสศรี ปักกัดตัง มือถือ 085-123-2800

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น